M.I.T. industrial group (1999)   รับสมัคร   ช่างซ่อมบำรุง   2 อัตรา   ( งานประจำ )

ยืนใบสมัคร

บริษัท เอ็ม.ไอ.ที. มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ได้เริ่มก่อตั้งและจดทะเบียนเป็นบริษัท ในปี พ.ศ. 2531 โดยมี คุณพิเชษฐ ทยาอุไร เป็นกรรมการผู้จัดการ บริษัท ได้ทำการผลิต และ จำหน่ายซิปสำหรับเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ภายใต้โลโก้ MIT และได้นำหัวซิปเข้ามาจาก ต่างประเทศ โดยเริ่มแรกบริษัทฯ ได้ตั้งสำนักงานอยู่ที่กรุงเทพฯ เปิดดำเนินกิจการเป็น อุตสาหกรรมภายในครอบครัวเริ่มด้วยพนักงาน จำนวน 10 คน ต่อมาได้ขยายกิจการ และย้ายโรงงานมาตั้งอยู่ที่จังหวัดสมุทรปราการ เลขที่ 505 หมู่ที่ 8 ซอยเทศบาลบางปู 30 ถนนพุทธรักษา ตำบลท้ายบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10280 พร้อมด้วยพนักงานกว่า 200 คน และได้ตั้งบริษัทในเครือข่าย คือ บริษัท เอ็ม.ไอ.ที. อินดัสเตรียล กรุ๊ป (1999) จำกัด เป็นอาคารสูง 5 ชั้น มีพื้นที่รวม 6,500 ตรม. ขึ้นในปี 2549 เพื่อขยายกิจการของบริษัท

บริษัทได้วางแนวทางเพื่อส่งเสริมลูกค้าด้วยคุณภาพและการบริการ พร้อมทั้งดำเนินการเพื่อพัฒนาวงการอุตสาหกรรมสิ่งทอของประเทศ โดยใช้วิธีค้นคว้าวิจัยให้สินค้ามีคุณภาพสูงขึ้นและนำไปใช้ในการผลิต ภายใต้การตรวจสอบอย่างเข้มงวด เพื่อให้ มาตรฐานคงที่และยกระดับสินค้าให้สูงขึ้น ภายใต้ยี่ห้อ " M.I.T. "

" บริษัท M.I.T ได้การรับรองว่าเป็นบริษัทที่ได้มารตราฐานระดับ ISO 9001ของ BUREAU VERITAS ซึ่งเป็นมารตราฐานระดับสากลจากประเทศฝรั่งเศษจึงทำให้ลูกค้ามั่นใจในคุณภาพของสินค้าได้อย่างแน่นอน "

"ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี M.I.T ไม่เคยหยุดนิ่ง เรามุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ และการให้บริการอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบัน M.I.T. มีผลิตภัณฑ์ ซิป และ หัวซิป คุณภาพดีเป็นที่ยอมรับทั้ง ตลาดในประเทศและตลาดส่งออก จนได้รับเครื่องหมาย "Thailand Brand"

ที่อยู่ - 201/309 หมู่ 8 ซอยเทศบาลบางปู 30 ถนนแพรกษา ตำบลท้ายบ้านใหม่ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ

เงินเดือน 12,000 ถึง 18,000 บาท
เพศ ชาย
ประสบการณ์ 2 ถึง 5 ปี
การศึกษา ปวช ถึง ปริญาตรี
ความรับผิดชอบ ลักษณะงาน
1. จัดทำคู่มือการทำงาน (WI-Work Instruction) สำหรับกระบวนการซ่อมเครื่องจักร
2. ดำเนินการซ่อมบำรุง การจดบันทึกประวัติ เมื่อเครื่องจักรเสีย รวมถึงการซ่อมบำรุงฉุกเฉินเร่งด่วน
3. ร่วมจัดทำแผน การดำเนินงาน การบันทึกผล การซ่อมบำรุงเครื่องจักร(เชิงป้องกัน)กับฝ่ายผลิตและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้เครื่องจักรผลิตสินค้าที่มีคุณภาพได้อย่างต่อเนื่อง สามารถเพิ่มผลผลิตได้มากยิ่งขึ้น และลดความสูญเสียจากการผลิต
4. ร่วมพัฒนาวิธีการกับฝ่ายบริหารและฝ่ายผลิตให้มีประสิทธิภาพสูงสุดในการใช้คน เครื่องจักร วัตถุดิบ พลังงาน และข้อมูล เพื่อผลิตสินค้าให้ได้ตามแผนที่วางไว้ อันก่อให้เกิดผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ
5. วางแผน ออกแบบ และพัฒนาระบบงานซ่อมบำรุง ให้สามารถสนับสนุนการผลิตได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมีความปลอดภัยต่อการใช้งาน รวมถึงสนับสนุนการดำเนินงานของฝ่ายต่างๆ
6. ประสานงานกับหน่วยงานทั้งภายในและภายนอก เกี่ยวกับการซ่อมเครื่องจักร การเบิก การสั่งซื้อ การวางแผนบริหารสต็อคอะไหล่เครื่องจักร เพื่อให้เครื่องจักรทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด
คุณสมบัติ
1. เพศ ชาย อายุ 22 – 40 ปี ผ่านการเกณฑ์ทหาร
2. วุฒิการศึกษา ปวช. ขึ้นไป สาขา ช่างกลโรงงาน , ช่างไฟฟ้า หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
3. มีประสบการณ์งานช่างอย่างน้อย 2 ปีขึ้นไป
4. จัดลำดับความสำคัญของงานได้,สามารถสังเกตและวิเคราะห์ปัญหาได้เป็นอย่างดี
5. มีมนุษยสัมพันธ์กับเพื่อร่วมงานดี
6. เงินเดือน 12,000 – 18,000 บาท (ขึ้นอยู่กับความสามารถ / สามารถต่อรองได้)
สวัสดิการ
1.เสื้อฟอร์มพนักงาน 2 ตัวหลังผ่านทดลองงาน
2.ประกันสังคม
ที่อยู่ (สถานที่ปฎิบัติงาน)
บริษัท เอ็ม.ไอ.ที. อินดัสเตรียล กรุ๊ป (1999) จำกัด
201/309 ซ.เทศบาลบางปู30 ถ.แพรกษา ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ
จังหวัดที่ปฎิบัติงาน สมุทรปราการ ( เมืองสมุทรปราการ )
ติดต่อสมัครงาน เบอร์โทรศัพท์ 084-7524636 , 02-701
Email sale@mitzipper.com
เว็บไซต์หน่วยงาน www.mitzipper.com


ดูตำแหน่งงานทั้งหมดของ M.I.T. industrial group (1999)