กองทุนพัฒนาผู้ประกอบการเทคโนโลยีและนวัตกรรม (Tedfund)   รับสมัคร   ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาโครงการ   1 อัตรา   ( งานประจำ )

ยืนใบสมัคร

กองทุนพัฒนาผู้ประกอบการเทคโนโลยีและนวัตกรรม
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
เลขที่ 75/47 อาคารพระจอมเกล้า (ห้อง 308) ถ.พระราม 6
แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400

เงินเดือน 50,000 บาท
เพศ หญิง และชาย
ประสบการณ์ 10 ถึง 17 ปี
การศึกษา ปริญาตรี ถึง ปริญาเอก
ความรับผิดชอบ ลักษณะงาน
1 กำกับดูแลและปฏิบัติงาน การแสวงหาหน่วยงานพันธมิตรทั้งภาครัฐและเอกชน เพื่อเป็นเครือข่ายร่วมพัฒนาผู้ประกอบการและเครือข่ายร่วมลงทุน จัดทำข้อตกลงร่วมพัฒนาผู้ประกอบการกับเครือข่ายร่วมพัฒนาผู้ประกอบการ และจัดทำข้อตกลงร่วมสนับสนุนทุนกับเครือข่ายร่วมลงทุน จัดประชุมสร้างเครือข่ายและการรับรู้ ประสานความร่วมมือด้านข้อมูลต่างๆ ระหว่างกองทุนกับผู้ประกอบการและเครือข่ายผู้ร่วมลงทุน ทั้งภาครัฐและภาคเอกชน และหน่วยงานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง

2 กำกับดูแลและปฏิบัติงาน การบริหารงานโครงการสำหรับผู้ประกอบการที่มาจากเครือข่ายร่วมพัฒนาผู้ประกอบการ จัดทำรายละเอียดโครงการพัฒนาผู้ประกอบการหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการกลั่นกรองผู้ประกอบการเพื่อเข้าร่วมโครงการ และกลั่นกรองการให้วงเงินสนับสนุนทุนแก่ผู้ประกอบการ หลักสูตรการพัฒนาผู้ประกอบการให้เป็นผู้ประกอบการเทคโนโลยีและนวัตกรรม ขออนุมัติโครงการ จัดอบรมพัฒนาผู้ประกอบการ จัดทำแบบประเมินผล รายงานสรุปผล และนำเสนอรายงานสรุปผลการพัฒนาผู้ประกอบการ

3 กำกับดูแลและปฏิบัติงาน การบริหารงานโครงการสำหรับผู้ประกอบการทั่วไป จัดทำรายละเอียดโครงการพัฒนาผู้ประกอบการ หลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการกลั่นกรองผู้ประกอบการเพื่อเข้าร่วมโครงการ และกลั่นกรองการให้วงเงินสนับสนุนทุนแก่ผู้ประกอบการ หลักสูตรการพัฒนาผู้ประกอบการให้เ ป็นผู้ประกอบการ เทคโนโลยีและนวัตกรรม ขออนุมัติโครงการ จัดอบรมพัฒนาผู้ประกอบการ จัดทำแบบประเมินผล รายงานสรุปผล และนำเสนอรายงานสรุปผลการพัฒนาผู้ประกอบการ

4 กำกับดูแลและปฏิบัติงาน การตรวจสอบ รวบรวม และติดตามเอกสารการเบิกจ่ายเงินที่ผู้ประกอบการจะต้องนำส่งตามแผนการดำเนินงานและแผนการใช้งบประมาณของโครงการตามข้อเสนอโครงการ ให้ครบถ้วนถูกต้องตามรายละเอียดการขอเบิกจ่ายเงินเพื่อดำเนินงานโครงการ

5 กำกับดูแลและปฏิบัติงาน การร่วมติดตามและประเมินผลโครงการของผู้ประกอบการกับฝ่ายติดตามและประเมินผล วิเคราะห์ สรุปข้อมูลผลการประกอบการ ระดับ เทคโนโลยีและนวัตกรรมของผู้ประกอบการในภาพรวม พร้อมความเห็นข้อเสนอแนะ ปัญหา อุปสรรคจากการดำเนินงานโครงการ และนำเสนอรายงานผลการติดตามและประเมินผลโครงการ

6 เป็นผู้ช่วยเลขานุการของคณะอนุกรรมการพิจารณากลั่นกรองและคัดเลือกผู้ประกอบการที่ขอรับการสนับสนุนทุน

7 ควบคุม ตรวจสอบ การจัดทำและจัดสรรงบประมาณของฝ่าย ติดตามและประเมินผลการใช้จ่ายเงินงบประมาณ เพื่อใช้เป็นแนวทางในการจัดทำและจัดสรรงบประมาณของฝ่าย

8 กำหนด หรือเสนอแนะนโยบายใหม่ ๆ เกี่ยวกับงานเครือข่ายร่วมพัฒนาผู้ประกอบการ การร่วมลงทุน หรืองานพัฒนาโครงการผู้ประกอบการ ให้เกิดความเหมาะสมและนำมาปรับใช้ในกองทุนให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

9 ศึกษา คิดค้น ริเริ่ม โครงการใหม่ และ ปรับปรุงโครงการปัจจุบัน ให้ตอบสนองผู้ประกอบการให้ทันสมัย ตามแนวทางนโยบาย ระเบียบ และข้อบังคับของกองทุน

10 ศึกษา ค้นคว้า วิจัย วิเคราะห์ เครื่องมือใหม่ เพื่อใช้ในการจัดทำกลยุทธ์ การบริหารจัดการโครงการการสนับสนุนทุน และการร่วมลงทุน

11 ศึกษา ค้นคว้า วิเคราะห์ ข้อมูลและแนวโน้มของเทคโนโลยีและนวัตกรรม ทั้งในต่างประเทศและภายในประเทศ ศึกษานโยบายด้าน วิทยาศาสตร์ เท คโนโลยี และนวัตกรรมของประเทศ เพื่อทราบถึงกลุ่มเทคโนโลยีที่สำคัญ เพื่อใช้ในการบริหารจัดการโครงการ การสนับสนุนทุนและการร่วมลงทุน

12 ปฏิบัติงานร่วมหรือสนับสนุนการปฏิบัติงานของฝ่ายงานอื่นที่เกี่ยวข้อง หรือตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติ
1 อายุไม่ต่ำกว่า 25 ปีบริบูรณ์และไม่เกิน 55 ปีบริบูรณ์ ในวันปิดรับสมัคร

2 สำเร็จการศึกษา / สาขาการเงิน สาขาเศรษฐศาสตร์ สาขาบริหารธุรกิจ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง และมีประสบการณ์ในการทำงานที่เกี่ยวข้อง
2.1 วุฒิปริญญาตรี มีประสบการณ์ 17 ปีขึ้นไป
2.1 วุฒิปริญญาโท มีประสบการณ์ 15 ปีขึ้นไป
2.3 วุฒิปริญญาเอก มีประสบการณ์ 10 ปีขึ้นไป

3 หากมีประสบการณ์ในงานที่เกี่ยวข้องจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
สวัสดิการ
- กองทุนประกันสังคม
- วันลากิจเเละลาผักผ่อน
- การฝึกอบรมและพัฒนาพนักงาน
- ลาบวช
ที่อยู่ (สถานที่ปฎิบัติงาน)
กองทุนพัฒนาผู้ประกอบการเทคโนโลยีและนวัตกรรม
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
เลขที่ 75/47 อาคารพระจอมเกล้า (ห้อง 308) ถ.พระราม 6
แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400
จังหวัดที่ปฎิบัติงาน กรุงเทพมหานคร
ใกล้ BTS อนุสาวรีย์ชัย
ติดต่อสมัครงาน เบอร์โทรศัพท์ 02 333 3700 ต่อ 4072
Email tedfundcenter@gmail.com
เว็บไซต์หน่วยงาน tedfund.mhesi.go.th


ดูตำแหน่งงานทั้งหมดของ กองทุนพัฒนาผู้ประกอบการเทคโนโลยีและนวัตกรรม (Tedfund)